Thursday, May 5, 2016

Tài liệu VMWARE VSPHERE 6.0

Tài liệu về VMWARE VSPHERE 6.0 trung tâm chưa phát nên mình chưa có thể cập nhật được. Khi nào nhận đuợc mình sẽ upload cho các bạn tải về nhé. Hôm nay mình sẽ úp hình về sơ đồ lab cho các bạn cũng như cấu hình tối thiểu để cài ESXI.
Cấu hình để cài ESXI : Ram 4GG , CPU 2 Core. Hướng dẫn cài đặt mình sẽ quay lại video cho các bạn xem. Dưới đây là mình update bộ link để chúng ta cần thiết để học đối với những bạn nào chưa có cài:
++ VMware Workstation Pro 12 (Full) :https://www.fshare.vn/file/YEQAZRKCPA24
++ VMWARE VSPHERE 6.0 (Full) :https://www.fshare.vn/file/PFPZJHK5OSLC
Đối với những bạn nào chưa cài WMware thì chúng ta tải về cả 2 link nhé. Còn ai cài rồi thì các bạn tải link VMWARE VSPHERE 6.0 thôi. Mà mình nghĩ các bạn nên cài luôn bản WM Pro 12. Vì lúc cài đặt nó hổ trợ mình bản ESXI 6 còn những bản 11 về trước chỉ mới có ESXI 5 thôi nhé. Các bạn để về rồi chúng ta chuẩn bị làm lab. Chúc các bạn thành công.
Share:

1 comment:

  1. Tài Liệu Vmware Vsphere 6.0 ~ Quản Trị Mạng Online >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Tài Liệu Vmware Vsphere 6.0 ~ Quản Trị Mạng Online >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Tài Liệu Vmware Vsphere 6.0 ~ Quản Trị Mạng Online >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    ReplyDelete

Find us on Google Plus

Powered by Blogger.

QUẢN TRỊ VIÊN