Thursday, May 5, 2016

Hướng dẫn Export OVA Template VMware vSphere 6.0

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách xuất 1 VM đã cài trên ESXi. Phòng khi trường hợp ta làm sai hay VM bị lỗi thì ta có thể Deloy lại VM đó lên trên ESXi nhé.
Đây là con ESXi có chứa 1 VM student1-06. Con này lần trước mình chỉ mới đặt tên và chỉnh ip cho nó. Cũng có thể đây là 1 VM gốc chưa cài đặt bất cứ gì. Hôm nay ta sẽ xuất con VM này thành file OVA. Để trong phần tiếp theo mình hướng dẫn các bạn. Build lại nguyên sơ đồ LAB mới mà mình chuẩn bị làm. File VM này chúng ta cần để làm 1 máy DC và 1 máy vCenter.
Mình bắt đầu làm nha.
Mình save trên desktop tí cho các bạn dễ nhìn thấy. Đã export xong ta ra desktop kiểm tra nhé. Đây là file OVA đã xuất ra. Các bạn lưu file này. Hôm sau chúng ta sẽ cần dùng nó. Chúc các bạn thành công.
Link: https://www.youtube.com/watch?v=fgBJ_ZfNHyE
Share:

1 comment:

  1. Hướng Dẫn Export Ova Template Vmware Vsphere 6.0 ~ Quản Trị Mạng Online >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Hướng Dẫn Export Ova Template Vmware Vsphere 6.0 ~ Quản Trị Mạng Online >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Hướng Dẫn Export Ova Template Vmware Vsphere 6.0 ~ Quản Trị Mạng Online >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    ReplyDelete

Find us on Google Plus

Powered by Blogger.

QUẢN TRỊ VIÊN